Top #1 Sản phẩm nổi bật
Công cụ Social Listening quản trị danh tiếng – ABP SLS
Luôn kiểm soát các thảo luận liên quan đến thương hiệu bạn.
Trang chủ / Dịch vụ / Công cụ Social Listening
ABP SLS Khám phá ABP Social Listening
Danh tiếng thương hiệu tích cực xây dựng lòng trung thành và tăng niềm tin của khách hàng. ABP giúp bạn định hình và kiểm soát nhận thức của công chúng về sản phẩm và thương hiệu của bạn.
Bằng cách luôn biết ai nói về bạn và điều gì, bạn sẽ có được sức mạnh để hiểu và bảo vệ danh tiếng của mình trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Tin tức xã hội
Tổng lượt đề cập 375,21K Mới xuất hiện
Tin tức xã hội
Tổng lượt đề cập 125,4K Mới xuất hiện
Tin du lịch
Tổng lượt đề cập 71,47K Mới xuất hiện
Đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn được hỗ trợ bởi số liệu thống kê chính xác và toàn diện. Với việc giám sát liên tục, bạn có thể tránh lãng phí thời gian và tiền bạc bởi dữ liệu kém.
Tìm hiểu ý kiến và cảm xúc của khách hàng để điều chỉnh chiến lược mang lại hiệu quả cao hơn cho thương hiệu.
Với dữ liệu được thu thập và phân loại tự động mỗi ngày trên đa nền tảng, dễ dàng quan sát tổng quan:
Độ phủ của thông tin trên đa dạng nền tảng.
Sắc thái thảo luận của người dùng về các chủ đề liên quan.
Liên tục cập nhật các quan điểm cộng đồng xoay quanh chủ đề nổi bật.
Dữ liệu đầy đủ được trình bày với hệ thống biểu đồ trực quan giúp thương hiệu trả lời những câu hỏi quan trọng nhất trước khi quyết định :
Những thương hiệu lớn nào đang tạo ra xu hướng nổi bật?
Họ đang sử dụng nội dung như thế nào để tăng tương tác?
Thông qua các chiến dịch truyền thông, thương hiệu nào đang chủ động sáng tạo nội dung thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội?
Dữ liệu đầy đủ được trình bày với hệ thống biểu đồ trực quan giúp thương hiệu trả lời những câu hỏi quan trọng nhất trước khi quyết định:
Chỉ số sắc thái – Chủ đề đang thu hút thảo luận tích cực hay tiêu cực?
Những tin bài nào đang thu hút tương tác nhiều?
Nền tảng và nguồn đưa tin nào đang thu hút nhiều lượt thảo luận nhất?
ABP SLS Kiểm soát mối nguy mạng xã hội
Ngay lập tức biết ai nói về bạn và điều gì để bạn có thể phản ứng kịp thời và quản lý tất cả các phản ứng tích cực hay tiêu cực.
ABP SLS cung cấp cho bạn cảnh báo qua email theo thời gian thực mỗi khi thông tin tiêu cực được phát hiện.
Nhanh chóng tống hợp các đề cập tiêu cực và tích cực, từ đó có thể xây dựng chiến lược truyền thông tốt hơn cho thương hiệu
Liên tục cập nhật những thảo luận của khách hàng về các chủ đề liên quan đến thương hiệu trên đa dạng nền tảng trực tuyến