Trang chủ / Dịch vụ / Công cụ Social Listening

Top #1 Sản phẩm nổi bật

Công cụ Social Listening quản trị danh tiếng – ABP SLS

Luôn kiểm soát các thảo luận liên quan đến thương hiệu bạn.

ABP SLS Khám phá ABP Social Listening

Chủ đề nào đang “TRENDING” trên mạng xã hội ?

Danh tiếng thương hiệu tích cực xây dựng lòng trung thành và tăng niềm tin của khách hàng. ABP giúp bạn định hình và kiểm soát nhận thức của công chúng về sản phẩm và thương hiệu của bạn.
Bằng cách luôn biết ai nói về bạn và điều gì, bạn sẽ có được sức mạnh để hiểu và bảo vệ danh tiếng của mình trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Cảnh báo tin tiêu cực qua email bằng ABP Social Listening System

1

Lắng nghe và phân tích thời gian thực

Đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn được hỗ trợ bởi số liệu thống kê chính xác và toàn diện. Với việc giám sát liên tục, bạn có thể tránh lãng phí thời gian và tiền bạc bởi dữ liệu kém.

2

Theo dõi tâm lý người dùng

Tìm hiểu ý kiến và cảm xúc của khách hàng để điều chỉnh chiến lược mang lại hiệu quả cao hơn cho thương hiệu.

Truy cập 1 công cụ để nắm bắt mọi xu hướng mới nhất trên MXH

Với dữ liệu được thu thập và phân loại tự động mỗi ngày trên đa nền tảng, dễ dàng quan sát tổng quan:

Độ phủ của thông tin trên đa dạng nền tảng.

Sắc thái thảo luận của người dùng về các chủ đề liên quan.

Liên tục cập nhật các quan điểm cộng đồng xoay quanh chủ đề nổi bật.

Tham khảo ý tưởng từ những Thương hiệu thành công

Dữ liệu đầy đủ được trình bày với hệ thống biểu đồ trực quan giúp thương hiệu trả lời những câu hỏi quan trọng nhất trước khi quyết định :

Những thương hiệu lớn nào đang tạo ra xu hướng nổi bật?

Họ đang sử dụng nội dung như thế nào để tăng tương tác?

Thông qua các chiến dịch truyền thông, thương hiệu nào đang chủ động sáng tạo nội dung thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội?

Phân tích dữ liệu trên đa nền tảng mạng xã hội

Dữ liệu đầy đủ được trình bày với hệ thống biểu đồ trực quan giúp thương hiệu trả lời những câu hỏi quan trọng nhất trước khi quyết định:

Chỉ số sắc thái – Chủ đề đang thu hút thảo luận tích cực hay tiêu cực?

Những tin bài nào đang thu hút tương tác nhiều?

Nền tảng và nguồn đưa tin nào đang thu hút nhiều lượt thảo luận nhất?

ABP SLS Kiểm soát mối nguy mạng xã hội

Xác định và thực hiện hành động đối với bất kỳ nội dung trực tuyến gây hại nào về danh tiếng

Hành động ngay lập tức

Ngay lập tức biết ai nói về bạn và điều gì để bạn có thể phản ứng kịp thời và quản lý tất cả các phản ứng tích cực hay tiêu cực.

Cảnh báo tức thì

ABP SLS cung cấp cho bạn cảnh báo qua email theo thời gian thực mỗi khi thông tin tiêu cực được phát hiện.

Phân tích sắc thái

Nhanh chóng tống hợp các đề cập tiêu cực và tích cực, từ đó có thể xây dựng chiến lược truyền thông tốt hơn cho thương hiệu

Phản hồi 24/7

Liên tục cập nhật những thảo luận của khách hàng về các chủ đề liên quan đến thương hiệu trên đa dạng nền tảng trực tuyến